Tin tức

14/09/2023

CTHĐQT Người Sáng Lập Thiên Sứ Ông Nguyễn Văn Trường

CTHĐQT Người Sáng Lập Thiên Sứ Ông Nguyễn Văn Trường Là Người Sáng Lập Nhà Máy EPOL VIỆT NAM Quy Mô Rộng Gần 20.000m Vuông Với Sản Lượng Trên 10 Triệu Tấn Trên 1 Năm Kinh Nghiệm Trên 10 Năm Lĩnh Vực Sản Xuất Hóa Phẩm - Hàng Tiêu Dùng Là 1 Người Hội Tụ Đủ 3 Yếu Tốc: ĐỨC - Tâm - Tài

14/09/2023

Tổng GĐ Nguyễn Thị Thu Huyền - Người Đồng sáng Lập #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu

Tổng GĐ Nguyễn Thị Thu Huyền - Người Đồng sáng Lập #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu Là 1 Người Am Hiểu Sâu Sắc Về Các Công Nghệ Tiên Tiến Ứng DỤng Trong Nghành Thương Mại Điện Tử, Tối Ưu Hóa Chi Phí Và Vận Hành Hiệu Quả Là 1 Người Phụ Nữ Ý Chí Nghị Lực Mang Trong Mình Ước Mơ Và Hoài Bão Cháy Bỏng - Hỗ Trợ Đồng Hành Hàng Triệu Phụ Nữ Thay Đổi Cuộc Đời.

14/09/2023

CEO, Co-Founder: #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu Nguyễn Trung Hoàn

CEO, Co-Founder: #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu Nguyễn Trung Hoàn Là 1 Thủ Lĩnh Kinh Doanh Với 15 Năm Kinh Nghiệm Xây Dựng Hệ Thống > 35.000 NPP Là Một Diễn Giả, Nhà Đào Tạo Hơn 100.000 Học Viên TGĐ Công Ty TNHH SInh Học PERFECT VIỆT NAM Người dẫn Đường Tận Tâm Người Thủ Lĩnh Tinh Thân Của Tập Thể

14/09/2023

Sự Kiện Thiên Sứ Toàn Cầu Lần 2 tại QUY NHƠN- BÌNH ĐỊNH

Với Hệ Thống Ban Lãnh Đào Dày Dặn Kinh Nghiệm Cùng Các Chuyên Gia Nghiêm Cứu Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Hóa Chất- Chất Tẩy- Hàng Tiêu Dùng. Đặc Biệt Hơn Là Cá Dòng Sinh Học Tự Nhiên Nhập Khẩu Từ Châu Âu ( Pháp, Ý, ... )

14/09/2023

Sự Kiện Thiên Sứ Toàn Cầu Lần 1 tại Gia Lâm - Hà Nội

Với Hệ Thống Ban Lãnh Đào Dày Dặn Kinh Nghiệm Cùng Các Chuyên Gia Nghiêm Cứu Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Hóa Chất- Chất Tẩy- Hàng Tiêu Dùng. Đặc Biệt Hơn Là Cá Dòng Sinh Học Tự Nhiên Nhập Khẩu Từ Châu Âu ( Pháp, Ý, ... )

06/08/2021

Chúc Mừng GĐKD THÚY MIỀN - Muốn có thành công đỉnh cao phải dám thay đổi táo báo.

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh chủ đề thành công, thành công là gì, làm gì để thành công, như thế nào được gọi là thành công?
 Nếu bạn không xây dựng ước mơ của mình, người khác sẽ thuê bạn để xây dựng ước mơ của họ.
 Chính vì thế Phụ Nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.


05/08/2021

Kinh doanh online là cứu tinh mùa Covid 19

Cuộc sống thăng trầm luôn có những khó khăn, thử thách đặt ra với mỗi người. Sau mỗi thử thách, có thất bại, có thành công đều sẽ giúp chúng ta học hỏi được nhiều hơn và trưởng thành hơn. Và bản thân tôi cũng vậy Vinh Quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã.

04/08/2021

GĐKD Khu Vực Nguyễn Xuân Quang

Địa chỉ: Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc Là 1 Người Giám Đốc Kinh Doanh khu vực, không ngại khó khăn, thách thức, đã tự tìm hiểu và tự học kinh doanh online, giờ đây không chỉ là 1 giám đốc xuất sắc của tập đoàn mà còn mang đến rất nhiều cơ hội kinh doanh cho hàng ngàn người trên khắp lãnh thổ Việt Nam

03/08/2021

ANGEL MART BÙI THỊ TRÂM

Đi nhanh cũng được, chậm cũng được, nhưng luôn phải tiến lên, mỗi ngày tiến bộ 1 tí, mỗi tháng tiến bộ 1 tí, cứ đi là sẽ tới thôi!!!
 Trong cuốn sách Cha Giàu, Cha Nghèo có câu nói mà tôi rất tâm đắc: Chúng ta ở đây hôm nay là để vượt qua đầm lầy, không phải để giết hết tất cả bọn cá sấu


02/08/2021

ANGEL MART MS HÀ HOÀI ÂN

“Bạn càng tìm kiếm sự bảo đảm, bạn càng ít có nó. Nhưng bạn càng tìm kiếm cơ hội, bạn càng có thể đạt được sự bảo đảm mà mình muốn. – Brian Tracy.”