Sẵn sàng chạy full công suất phục vụ xuyên tết cho hệ thống Thiên Sứ chúng ta

Sẵn sàng chạy full công suất phục vụ xuyên tết cho hệ thống Thiên Sứ chúng ta

25/12/2023

Sự ra đời của nhà máy Thiên Sứ Toàn Cầu là niềm tự hào và kiêu hãnh tập thể Ban Lãnh Đạo. Vào những năm đầu, Thiên Sứ Toàn Cầu đã trở thành 1 trong những tập đoàn mạnh về gia công Hóa Phẩm và Hàng Tiêu Dùng Thiết Yếu, tập trung đầu tư vào lĩnh đó với hai thương hiệu chiến lược ban đầu. Sau khi đi sâu vào lĩnh vực trên Thiên Sứ Toàn Cầu  nhận thấy rằng niềm vui và niềm hạnh phúc trong mỗi gia đình là ưu thế đang được quan tâm nhất đối với mỗi người dân Việt và Thiên Sứ trải qua bao biến cố thăng trầm của nền kinh tế cho đến hiện nay Thiên Sứ khẳng định được vị thế của mình trên trường Châu Á và không dừng lại ở đó Thiên Sứ đặt ra mục tiêu vào năm 2024 2025 sẽ vươn mình trên trường quốc tế.

- Tầm nhìn Thiên Sứ:  Tầm nhìn Thiên Sứ Toàn Cầu định hướng phát triển thành tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp – thương mại dịch vụ hàng đầu trong và ngoài nước Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Thiên Sứ Toàn Cầu định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân loại và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


- Sứ mệnh Thiên Sứ: Tạo ra những sản phẩm đa dạng, đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người"


- Gía trị cốt lõi Thiên Sứ "Chất lượng- Tử tế- Cùng phát triển"
   + Tại Công ty Cổ phần Thiên Sứ Toàn Cầu, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
   + Chúng tôi hướng đến sự công bằng, minh bạch và tôn trọng giữa các bên.
   + Có trách nhiệm với xã hội và môi trường tại mọi cộng đồng và quốc gia đang hoạt động.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG Tuân thủ chặt chẽ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn SJK, GMP và CGMP. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra luôn ở mức cao và an toàn nhất.