Tin tức

01/08/2021

ANGEL MART MS ĐOÀN NGỌC OANH

ANGEL MART MS ĐOÀN NGỌC OANH "Cơ hội đến với tất cả mọi người nhưng để nắm bắt và đạt được thành công thì phụ thuộc vào cách mà mỗi người trải nghiệm nó."

30/07/2021

ANGEL MART MS ĐINH THỊ BÍCH THỦY

ANGEL MART MS ĐINH THỊ BÍCH THỦY "Cơ hội đến với tất cả mọi người nhưng để nắm bắt và đạt được thành công thì phụ thuộc vào cách mà mỗi người trải nghiệm nó."

29/07/2021

THIÊN SỨ TIÊN PHONG MS PHẠM THỊ THÊM

"Con người ta sinh ra là để được là chính mình. Vì vậy, đừng bao giờ cố che giấu hay thay đổi bản thân vì bất cứ ai. Hãy cứ tự tin và cho cả thế giới biết bạn thực sự là ai. Đó mới là vai diễn định mệnh của bạn."

26/07/2021

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THỨ TƯ CỦA THIÊN SỨ TOÀN CẦU TẠI THÁI NGUYÊN

Văn phòng đại diện thứ 4 của #Thiensutoancau tại Thái Nguyên đã chính thức khai trương. Với mong muốn có thể đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong thời gian ngắn nhất.

26/07/2021

DỊCH BỆNH, KHIẾN TÔI YÊU THÊM NGHỀ MÌNH ĐÃ CHỌN NHƯ THẾ NÀO

Những ngày này, làn sóng dịch Covid – 19 lần thứ 4 đang bùng phát mạnh mẽ và ngày càng diễn biến phức tạp. Số ca nhiễm hàng ngày ở Việt Nam vẫn tăng chóng mặt, liên tiếp những kỷ lục mới được lập ra, phá vỡ kỷ lục của ngày hôm trước, theo đó tỷ lệ tử vong cũng ngày một lớn. Các tỉnh miền Nam, một số tỉnh miền Bắc và thủ đô Hà Nội buộc phải áp dụng biện pháp mạnh là cách ly xã hội để phòng chống dịch. Có những ngày tự cho phép mình sống chậm lại hơn một chút như thế này, tôi mới cảm thấy biết ơn cái nghề mình đã chọn vô cùng.

26/07/2021

CHÀO MỪNG 2 THÀNH VIÊN TIẾP THEO TẠI HÒA BÌNH GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH THIÊN SỨC TOÀN CẦU

Một văn phòng nhượng quyền của THIÊN SỨ TOÀN CẦU tại Lương Sơn, Hòa Bình đang trong quá trình hoàn thiện, để chuẩn bị đưa đến tay người Hòa Bình những sản phẩm chất lượng nhất.

21/07/2021

TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN THỊ THU HUYỀN: “DÁM NGHĨ DÁM LÀM MỚI CÓ THỂ THÀNH CÔNG”

Nguyễn Thu Huyền là cái tên quen thuộc trong hội nữ doanh nhân Việt, cô hiện đang là Tổng giám đốc của Tập Đoàn Công Nghệ Sinh Học TH GREEN VIỆT NAM. Với sứ mệnh mang đến cho hàng triệu phụ nữ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được lấy từ nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO và công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn GMP-ASIAN, để phụ nữ luôn Xinh đẹp – Thành công – Hạnh phúc. Nguyễn Thị Thu Huyền đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ mà bao nhiêu phụ nữ ao ước khi mới 30 tuổi.

18/07/2021

NHÀ MÁY SẢN XUẤT CỦA THIÊN SỨ TIẾP ĐÓN ĐOÀN CHUYÊN GIA CAO CẤP ĐẾN THĂM QUAN

BigFa là nhà máy sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên cho các sản phẩm của Thiên Sứ. BigFa luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới toàn thể người dân Việt Nam cũng như người dân trên Thế Giới. Vừa qua nhà máy đã hân hạnh được đón tiếp các chuyên gia đầu ngành đến thăm quan.

18/07/2021

HAI THÀNH VIÊN TIẾP THEO TẠI HÒA BÌNH GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH THIÊN SỨ TOÀN CẦU

Thêm một văn phòng nhượng quyền và một tổng đại lý của Thiensutoancau tại Lương Sơn, Hòa Bình đang trong quá trình hoàn thiện, để chuẩn bị đưa đến tay người Hòa Bình những sản phẩm chất lượng nhất

02/07/2021

CEO TẬP ĐOÀN THIÊN SỨ CÙNG ĐỐI TÁC, ĐẠI LÝ ĐẾN THĂM VÙNG TRỒNG DƯỢC LIỆU CHUẨN ORGANIC LỚN NHẤT VIỆT NAM

Trong hai ngày 1/7 và 2/7, lãnh đạo tập đoàn Thiensutoancau cùng với các đối tác đã có chuyến thăm quan đáng nhớ với BigFam. Trong chuyến đi lần này, mọi người có cơ hội được chứng kiến tận mắt những cánh đồng dược liệu xanh mướt, được tận tay những người nông dân vun trồng từ khâu ươm giống cho đến thu hoạch.