Tin tức

19/10/2023

"Khó khăn không trường tồn chỉ có con người cứng rắn trường tồn"

Dòng đời vạn biến, cuộc sống khó khăn, ấy là điều không thay đổi được, thứ duy nhất ta có thể làm chủ đó vẫn là chính mình. Và hãy tập cách nói “Có” với mong muốn của bản thân, làm những điều mình muốn, đi những nơi mình thích và ăn những món mình yêu,... Lo lắng chỉ khiến bạn cảm thấy sợ sệt và làm cho bản thân khó có thể tập trung vào những gì cần phải thực hiện. Nếu nhận thấy mình quá ưu phiền về chuyện gì ngoài khả năng của bản thân thì nên lựa chọn cách giải quyết từng bước, từng phần vấn đề thay vì ôm dồn hết một lần. Nếu bạn bị mất việc, lo lắng phải thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng ngày thế nào khi không có tiền trong tài khoản ngân hàng. Thay vì lo lắng, hãy lên một bản kế hoạch chi tiết về những điều cần làm cũng như tận dụng nguồn năng lượng lạc quan trong mình, đừng để bản thân chịu quá nhiều áp lực. "Khó khăn không trường tồn chỉ có con người cứng rắn trường tồn"

18/10/2023

Đó mới là người lãnh đạo ! Đau nỗi đau của anh em Lo nỗi lo của anh em Gia đình của anh em là gia đình của mình

Đó mới là người lãnh đạo ! Đau nỗi đau của anh em Lo nỗi lo của anh em Gia đình của anh em là gia đình của mình Mình đang cảm nhận được suy nghĩ ấy, trách nhiệm ấy trong bản thân của mình, và nó càng lớn dần lên mỗi ngày, lớn khủng khiếp ! Anh em không có tiền thấy thương ! Nhìn bảng lương của anh em lìu tìu vài triệu mà không giúp được thấy xót, thấy có lỗi với anh em ! Cuộc sống anh em chưa được ok, mình thực sự có mong muốn giúp nếu trong khả năng của mình. Như gia đình của anh em là gia đình của mình vậy Trách nhiệm gánh cả hàng chục gia đình trên vai thì mình càng phải mạnh. Vì tất cả những hy vọng mà ae dành cho mình Vì anh em đang tin tưởng đi theo mình, đi theo để có sự nghiệp..., mà từ "đi theo" thì nó thiêng liêng lắm. Mình phải làm gì, làm như thế nào cho nó xứng đáng với trách nhiệm đó đây ??? Mỗi lần mình nói câu: "Hãy tin #Thiên_Sứ" là đều nói bằng cả trái tim và khát khao cháy bỏng trong ánh mắt. Mệt mỏi có, khó khăn có, chông gai có.... nhưng mình không bao giờ cho phép mình bỏ cuộc. Vì như vậy là có lỗi với anh em !

17/10/2023

Cảm Ơn Thiên Sứ - Nơi Cho Tôi Được Là Chính Mình - Giãi Bày Mọi Mong Ước

Cảm Ơn Thiên Sứ - Nơi Cho Tôi Được Là Chính Mình - Giãi Bày Mọi Mong Ước

17/10/2023

Người phụ nữ Việt Nam gắn liền với 8 chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ngày nay, người phụ nữ Việt Nam hiện lên mạnh mẽ “giỏi việc nước – đảm việc nhà””.

Người phụ nữ Việt Nam gắn liền với 8 chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ngày nay, người phụ nữ Việt Nam hiện lên mạnh mẽ “giỏi việc nước – đảm việc nhà””. 20/10 đang tới gần, cũng là lúc để chúng ta tri ân những đấng sinh thành không ngại khó khăn, những người phụ nữ không quản khó nhọc để nuôi nấng dưỡng dục, để vun vén cuộc sống thêm hạnh phúc hơn. #Thiên_Sứ xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể cô/dì/chú/bác anh/chị/em... đã luôn luôn đồng hành cùng Thiên Sứ từ những ngày đầu tiên. Cùng Thiên Sứ đón dịp 20/10 một cách trọn vẹn nhất nhé!

17/10/2023

Học là Học mà Chơi là Chơi - Đến với Thiên Sứ Không Chỉ Có Vui Mà Có Rất Nhiều Tiền

Học là Học mà Chơi là Chơi - Đến với Thiên Sứ Không Chỉ Có Vui Mà Có Rất Nhiều Tiền

17/10/2023

Chương Trình Camp Thiên Sứ 14/10

Chương Trình Camp Thiên Sứ 14/10 Nơi hội tụ những tinh hoa và niềm đam mê khởi nghiệp

09/10/2023

[ Công bố Quyết định bổ nhiệm GĐ khu vực Lào Cai ông #Hoàng_Ngọc_Hà ]

[ Công bố Quyết định bổ nhiệm GĐ khu vực Lào Cai ông #Hoàng_Ngọc_Hà ] Ngày 8/10/2023, Công ty Thiên_Sứ_Toàn_Cầu tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Hoàng_Ngọc_Hà tiếp nhận vị trí GĐ khu vực Tây Bắc tại Tỉnh Lào Cai Chúc mừng ông Hoàng Ngọc Hà được lãnh đạo Công Ty tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Khẳng định và ghi nhận, sự cố gắng và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn đương đầu mọi bão táp hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, đồng thời mong muốn với vị trí, vai trò, trách nhiệm mới anh Hoàng Ngọc Hà tiếp tục phát huy năng lực cùng với BLĐ Công Ty mở rộng hơn nữa thị trường Tây Bắc nhé Phát biểu tại lễ công bố, GĐ Hoàng Ngọc Hà cảm ơn sự tin tưởng của ban lãnh đạo đã giao nhiệm vụ, trọng trách mới và hứa sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, nêu cao tinh thần đoàn kết, không ngừng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu từ phía BLĐ công ty đề ra , tiếp tục phát huy những ưu điểm, thành tích, kinh nghiệm cá nhân, kế thừa và xây dựng đội nhóm ngày một phát triển hơn!!!

09/10/2023

Thiên Sứ Lào Cai

Tháng lương này mình đã tiêu sạch, tiêu không còn đồng nào luôn, cháy túi theo đúng nghĩa đen. Có những món đồ không hiểu vì sao mình mua bằng cả đam mê như vậy?... Cứ em ơi gói cho anh cho chị món này… Hôm 8-10 tại Lào Cai, một ngày mà sàn thương mại điện tử Angel lựa chọn để tổ chức những sự kiện siêu giảm giá dành riêng duy nhất tại tỉnh Lào Cai để để phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con nơi đây. Không chỉ các cô, các bác, các chú mà giới trẻ cũng săn đón 1 cách cuồng nhiệt. Gần 8000 tấn hàng cháy trong một nốt nhạc ạ. Biết ơn Lào Cai hẹn gặp lại 1 ngày gần nhất với không chỉ 300 con con người tại sự kiện mà là 3000 người tại sự kiện được không ạ

02/10/2023

Thiên Sứ- Hưng Yên

Thiên Sứ- Hưng Yên Khoảnh khắc khi bạn đến được cái đích của chuyến đi, nhìn ngắm mọi thứ xinh đẹp đang thu vào tầm mắt. Lúc đó bạn sẽ nhận ra mọi sự nỗ lực của mình là vô cùng xứng đáng. Chỉ khi cố gắng hết mình mò mẫm ở một vùng đất xa lạ, bạn mới có thể khám phá hết được nghị lực của chính mình phi thường đến mức nào. Chào mừng mảnh đất Hưng Yên Huyền thoại xưa đẹp như thơ Tiên Dung – Đồng Tử ước mơ xây đời Hưng Yên, ngày 1/10/2023