Tin tức

29/12/2023

Chúc Mừng ANGELMART PHẠM THỊ MÂY - HẢI DƯƠNG

"Tôi muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, một người phụ nữ có thể chi trả các hóa đơn của mình, một người phụ nữ có thể tự lo liệu cuộc sống của mình"

26/12/2023

VĂN PHÒNG CHI NHÁNH THIÊN SỨ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC RA ĐỜI

VĂN PHÒNG CHI NHÁNH THIÊN SỨ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC RA ĐỜI Sự ra đời văn phòng chi nhánh các tỉnh dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Lĩnh Hóa Phẩm – Hàng Tiêu Dùng cũng không nằm ngoài xu hướng đó. THIÊN SỨ là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng này. Với sứ mệnh mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới cùng khát vọng đưa ngành Hóa Phẩm – Hàng Tiêu Dùng Việt Nam phát triển thịnh vượng. Sự lớn mạnh - tốc độ phát triển nhanh - sự đổi mới không ngừng đã tạo nên một THIÊN SỨ của ngày hôm nay. - Đến với Thiên Sứ và đăng ký làm văn phòng chi nhành đại diện tỉnh các bạn sẽ được: + Hỗ trợ ôtô, phương tiện + Hỗ trợ setup văn phòng + Hỗ trợ laptop văn phòng + Hỗ trợ truyền thông MKT + Được tham gia các khóa họp BLĐ cấp cao + Du lịch theo tháng, theo quý, theo năm,… Được hưởng đầy đủ chế độ, đặc quyền chỉ có tại Thiên Sứ mới có … Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và góp ý của đối tác nhằm mục đích xây dựng nhà máy Hóa Phẩm – Hàng Tiêu Dùng lớn mạnh và phát triển hơn. https://www.youtube.com/channel/UC2HB-Ey51NTh8RtiKyIUKBQ https://www.facebook.com/thiensutoancau/ https://www.facebook.com/thiensutoancauso1/

25/12/2023

Sẵn sàng chạy full công suất phục vụ xuyên tết cho hệ thống Thiên Sứ chúng ta

Sự ra đời của nhà máy Thiên Sứ Toàn Cầu là niềm tự hào và kiêu hãnh tập thể Ban Lãnh Đạo. Vào những năm đầu, Thiên Sứ Toàn Cầu đã trở thành 1 trong những tập đoàn mạnh về gia công Hóa Phẩm và Hàng Tiêu Dùng Thiết Yếu, tập trung đầu tư vào lĩnh đó với hai thương hiệu chiến lược ban đầu. Sau khi đi sâu vào lĩnh vực trên Thiên Sứ Toàn Cầu nhận thấy rằng niềm vui và niềm hạnh phúc trong mỗi gia đình là ưu thế đang được quan tâm nhất đối với mỗi người dân Việt và Thiên Sứ trải qua bao biến cố thăng trầm của nền kinh tế cho đến hiện nay Thiên Sứ khẳng định được vị thế của mình trên trường Châu Á và không dừng lại ở đó Thiên Sứ đặt ra mục tiêu vào năm 2024 2025 sẽ vươn mình trên trường quốc tế. - Tầm nhìn Thiên Sứ: Tầm nhìn Thiên Sứ Toàn Cầu định hướng phát triển thành tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp – thương mại dịch vụ hàng đầu trong và ngoài nước Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Thiên Sứ Toàn Cầu định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân loại và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. - Sứ mệnh Thiên Sứ: Tạo ra những sản phẩm đa dạng, đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người" - Gía trị cốt lõi Thiên Sứ "Chất lượng- Tử tế- Cùng phát triển" + Tại Công ty Cổ phần Thiên Sứ Toàn Cầu, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ. + Chúng tôi hướng đến sự công bằng, minh bạch và tôn trọng giữa các bên. + Có trách nhiệm với xã hội và môi trường tại mọi cộng đồng và quốc gia đang hoạt động. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG Tuân thủ chặt chẽ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn SJK, GMP và CGMP. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra luôn ở mức cao và an toàn nhất.

25/12/2023

"Phụ nữ làm gì cũng phải có tiền! Tiền của chính mình chứ không phải từ người khác. Tiền để tự do, để tự tin và xinh đẹp. Tiền để lo cho người sinh ra mình và mình sinh ra!

"Phụ nữ làm gì cũng phải có tiền! Tiền của chính mình chứ không phải từ người khác. Tiền để tự do, để tự tin và xinh đẹp. Tiền để lo cho người sinh ra mình và mình sinh ra! Đó cũng là nguồn lực để phụ nữ đứng vững trên đôi chân của mình, không phụ thuộc hay chờ đợi ai. Khi có tiền, phụ nữ có quyền lựa chọn và quyết định cho cuộc sống của mình, tự do làm những gì mình thích mà không cần lo ai cấm cản!"

25/12/2023

Sẵn Sàng Tiến Và Chiến

ĐẠI HỘI THỦ LĨNH THIÊN SỨ TOÀN CẦU: Sự kiện uy tín bậc nhất 2023: * Thời gian: 8h ngày 13/1/2024 * Địa điểm: Trung tâm hội nghị Forever Mark - 614 Đ.Lạc Long Quân- Nhật Tân- Tây Hồ- Hà Nội. 1- Hiện diện đầy đủ BLĐ công ty Cp Thiên Sứ Toàn Cầu. 2- Giao lưu với Các diễn giả, Leader hàng đầu ngành Kinh Doanh Hệ Thống tại Việt Nam. 3- MC đài truyền hình Hà Nội dẫn chương trình. 4, Phát sóng trên truyền hình VTV1 5, Ca sỹ nổi tiếng Đình Dũng về biểu diễn. 6- Hơn 1000 Facebook Livestream trực tiếp. 7- Đại tiệc sang trọng >1000 khách mời VIP. 8- Đại tiệc cảm xúc: 1 LẦN CHẠM, VẠN LẦN YÊU Nơi giúp bạn đánh thức khát khao khởi nghiệp và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình Thiên Sứ gặp anh chị ở phiên bản pro nhất, Thân Mến!

25/12/2023

Từ một điểm xuất phát sẽ có rất nhiều con đường đi đến thành công, quan trọng là ở sự kiên trì và cố gắng của bản thân mỗi người.

Từ một điểm xuất phát sẽ có rất nhiều con đường đi đến thành công, quan trọng là ở sự kiên trì và cố gắng của bản thân mỗi người. Chúng ta nên có tầm nhìn xa, không nên chỉ tính theo ngày, theo tháng vì khi biến cố xảy ra chúng ta sẽ dễ dàng gục ngã, từ đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời sau này của chúng ta. Dù ít hay nhiều điều này cũng sẽ ảnh hưởng tích cực đến tương lai sau này.

25/12/2023

“Đừng mong chờ điều tốt đẹp đến với mình, mà hãy chờ đợi thử thách để xem bản thân có đủ trưởng thành để tiếp nhận”.

“Đừng mong chờ điều tốt đẹp đến với mình, mà hãy chờ đợi thử thách để xem bản thân có đủ trưởng thành để tiếp nhận”. Không phải lúc nào cũng một màu hồng mà có đủ sắc màu để phải đối diện nên tập trước những thử thách cho bản thân để sau này khi có vấn đề thì sẽ không dễ bị gục ngã. Yêu Thiên Sứ

25/12/2023

HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN GIỮA THIÊN SỨ TOÀN CẦU Ngày 21/12/2023 diễn ra lễ ký kết HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN của THIÊN SỨ TOÀN CẦU , lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, hai bên cùng hợp tác.

HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN GIỮA THIÊN SỨ TOÀN CẦU Ngày 21/12/2023 diễn ra lễ ký kết HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN của THIÊN SỨ TOÀN CẦU , lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, hai bên cùng hợp tác với nhau về các hạng mục như: - Hợp tác ứng dụng công nghệ blocktrain trong việc vận hành- quản lý hệ thống và marketing khoa học App Angel - Sẵn sàng chào đón các nhà phân phối tại Việt Nam và Singapore - Đào tạo, truyền thông nghiệp vụ tại trong nước và ngoài nước - Tái cấu trúc doanh nghiệp ngành Hóa Phẩm- Hàng Tiêu Dùng trong thời gian tới THIÊN SỨ TOÀN CẦU sẽ cùng nhau hợp tác và phát triển, nhằm đem lại nhiều lợi ích song phương lập nghiệp ở trong nước nhất là nước ngoài được dễ dàng ------------------------------- THIÊN SỨ TOÀN CẦU VIỆT NAM

22/11/2023

Chào Mừng Thiên Sứ Ứng Hoà Hà Nội

Chào Mừng Thiên Sứ Ứng Hoà Hà Nội

22/11/2023

Chào Mừng Thiên Sứ Lào Cai

Chào Mừng Thiên Sứ Lào Cai