Tin tức

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART NGUYỄN THỊ HÀ

Trong cuộc sống, luôn có những điều xảy ra trái với ý muốn của mình. Chúng ta không thể né tránh, hãy thay đổi góc nhìn về nó bạn sẽ cảm thấy mọi thứ dễ dàng chấp nhận hơn.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART LÊ THỊ CHUNG

Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Thất bại là một bước đệm khác để dẫn tới sự vĩ đại.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART HUỲNH THỊ HỒNG ÂN

Một số phụ nữ chọn theo đuổi đàn ông và một số chọn theo đuổi ước mơ của họ. Nếu bạn đang phân vân không biết phải đi con đường nào, hãy nhớ rằng sự nghiệp của bạn sẽ không bao giờ thức giấc và nói với bạn rằng nó không còn yêu bạn nữa.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART HOÀNG THỊ LỤC

Hành động mạnh mẽ nhất đối với một người phụ nữ là yêu chính bản thân mình và tỏa sáng giữa những người không bao giờ tin rằng mình có thể làm được.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART BÙI THỊ HOÀN

Khi mọi thứ dường như đang chống lại bạn, hãy nhớ rằng máy bay cất cánh bay ngược chiều gió chứ không phải cùng chiều với nó.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART BÙI THỊ BÍCH LIÊN

Dũng cảm là đức tính quan trọng nhất trong tất cả các đức tính bởi vì nếu không có lòng can đảm, bạn không thể thực hành bất kỳ đức tính nào khác một cách nhất quán. (Maya Angelou)

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART TRIỆU THỊ NGÀ

Đứng trước những khó khăn trong cuộc sống, mỗi người sẽ có những sự lựa chọn riêng. So với việc từ bỏ, đối mặt và vượt qua thất bại chưa bao giờ là việc dễ dàng. Những lúc như thế, để dũng cảm, quyết tâm vượt qua khó khăn.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGELMART PHAN THỊ GIÁC

Đừng để những nỗi sợ trong quá khứ ngăn cản bạn đến với thành công. Hãy lắng nghe và hành động theo sự dẫn dắt của trái tim bạn.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGELMART PHẠM THỊ HOA

Hãy đầu tư vào những giấc mơ của bạn. Chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng sau này.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGELMART LÊ THỊ LỆ

Một người phụ nữ mạnh mẽ yêu thương, tha thứ, buông bỏ, cố gắng một lần nữa và kiên trì… bất kể mọi khó khăn cuộc đời ném vào cô ấy!