Loading...

Tiểu sử Ban Lãnh Đạo

Tiểu sử Ban Lãnh Đạo

19/10/2023


CTHĐQT Người Sáng Lập Thiên Sứ Ông Nguyễn Văn Trường



CTHĐQT Người Sáng Lập Thiên Sứ Ông Nguyễn Văn Trường Là Người Sáng Lập Nhà Máy EPOL VIỆT NAM Quy Mô Rộng Gần 20.000m Vuông Với Sản Lượng Trên 10 Triệu Tấn Trên 1 Năm Kinh Nghiệm Trên 10 Năm Lĩnh Vực Sản Xuất Hóa Phẩm - Hàng Tiêu Dùng Là 1 Người Hội Tụ Đủ 3 Yếu Tốc: ĐỨC - Tâm - Tài

Là người có kiến thức sâu về ngành hoá phẩm và hàng tiêu dùng, và có kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành này.

 

Anh luôn là người là định hướng chiến lược và đưa ra các quyết định quan trọng cho công ty. Luôn đi đầu trong sự đổi mới của thời đại, chịu trách nhiệm về sự phát triển và tăng trưởng của công ty.

Ngoài ra, anh luôn là người có trách nhiệm cao giám sát hoạt động của công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chuẩn mực đạo đức trong lĩnh vực hoá phẩm hàng tiêu dùng. Luôn mong muốn công ty đạt được các mục tiêu tài chính và hoạt động một cách bền vững.

 

Với kiến thức chuyên môn sâu, khả năng lãnh đạo và quản lý xuất sắc, chủ tịch hội đồng quản trị ông Nguyễn Văn Trường đóng góp quan trọng vào sự phát triển của công ty nói riêng và ngành công nghiệp nói chung .

 

Tổng GĐ Nguyễn Thị Thu Huyền - Người Đồng sáng Lập #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu



Tổng GĐ Nguyễn Thị Thu Huyền - Người Đồng sáng Lập #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu Là 1 Người Am Hiểu Sâu Sắc Về Các Công Nghệ Tiên Tiến Ứng Dụng Trong Nghành Thương Mại Điện Tử, Tối Ưu Hóa Chi Phí Và Vận Hành Hiệu Quả Là 1 Người Phụ Nữ Ý Chí Nghị Lực Mang Trong Mình Ước Mơ Và Hoài Bão Cháy Bỏng - Hỗ Trợ Đồng Hành Hàng Triệu Phụ Nữ Thay Đổi Cuộc Đời.

Thành công của thương hiệu “BIOTECH” công ty cổ phần Sinh Học cũng chính là thành công của chị Nguyễn Thị Thu Huyền - người phụ nữ đã dành hết tâm huyết và cả cuộc đời mình cho ngành sản xuất Hóa Mỹ Phẩm - Hàng tiêu dùng Việt Nam vươn lên sánh tầm các nước phát triển.

Say mê với ngành hóa học, chị tiếp tục tự nghiên cứu, tìm tài liệu, học tập những người đi trước. Với mong muốn “Xây dựng thương hiệu từ hình ảnh phụ nữ Việt Nam” và đưa toàn bộ tâm huyết của mình đặt vào trong từng sản phẩm. Với ý tưởng của chị cùng với đội ngũ kỹ thuật đã đưa ra hàng ngàn sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn xác lập thời kỳ kỷ nguyên TH GREEN ra đời trong bối cảnh mạnh mẽnh mặc dù nền kinh tế đang còn lạm pháp rất nhiều thì TH GREEN luôn luôn vững bước và phát triền,

Chị tâm sự, TH GREEN là niềm ấp ủ trong nhiều năm qua mỗi khi nghĩ về nó chính là động lực để chị vượt qua mọi thăng trầm của nền kinh tế. Cùng với sự am hiểu các công nghệ tiên tiến và sự ra đời “THIÊN SỨ”- Công ty CP Thiên Sứ Toàn Cầu đã là bước đệm mạnh trong chính ước mơ ấp ủ bấy lâu nay của chị.

 

CEO, Co-Founder: #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu Nguyễn Trung Hoàn



CEO, Co-Founder: #Thiên_Sứ_Toàn_Cầu Nguyễn Trung Hoàn Là 1 Thủ Lĩnh Kinh Doanh Với 15 Năm Kinh Nghiệm Xây Dựng Hệ Thống > 35.000 NPP Là Một Diễn Giả, Nhà Đào Tạo Hơn 100.000 Học Viên TGĐ Công Ty TNHH Sinh Học PERFECT VIỆT NAM Người dẫn Đường Tận Tâm Người Thủ Lĩnh Tinh Thân Của Tập Thể

“DÁM” Nếu để nói về vị CEO, Co-Founder thì có lẽ các bạn không thể nghĩ đây là 1 cậu bé sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bắc Giang, nhút nhát rụt rè và ngại giao tiếp. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê chắc hẳn ai cũng biết vào những năm sau cuộc giải phóng Miền Nam hoàn toàn thống nhất đất nước thì gặp nhiều khó khăn về thiên tai địch họa và hậu quả nặng nề của 30 năm chiến tranh. Ngoài thời gian học anh làm nông phụ bố mẹ thậm trí để có thu nhập cao hơn anh làm cả phụ hồ. Nhưng nuôi ý trí bước vào con đường kinh doanh từ thời thơ ấu, anh luôn đứng đầu gió để trải qua mọi khắc khổ, mọi vị đắng của cuốc sống để từ 1 cậu bé nhút nhát rụt rè trở nên hòa đồng hơn, mạnh dạn hơn và thậm trí cho đến hiện tại anh là 1 thủ lĩnh, là 1 diễn giả, là 1 vị GĐ tài ba.