THIÊN SỨ TOÀN CẦU HỢP TÁC VỚI CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TRONG VIỆC XÂY DỰNG CHUỖI CỬA HÀNG NHƯỢNG QUYỀN TRÊN CẢ NƯỚC

THIÊN SỨ TOÀN CẦU HỢP TÁC VỚI CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TRONG VIỆC XÂY DỰNG CHUỖI CỬA HÀNG NHƯỢNG QUYỀN TRÊN CẢ NƯỚC

23/05/2021

   Tập đoàn THIÊN SỨ TOÀN CẦU  được biết đến là tập đoàn có những sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam. Với các sản phẩm chất lượng – an toàn – hiệu quả,THIÊN SỨ TOÀN CẦU  được vinh danh trong top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, và ngày càng nhận được sự tin dùng của chuyên gia và nhiều bệnh nhân.

   Hình ảnh: Một cửa hàng chuyển nhượng thương hiệu của THIÊN SỨ TOÀN CẦU 

      Chính vì thế, số lượng người có nhu cầu sử dụng sản phẩm THIÊN SỨ TOÀN CẦU  cũng từ đó mà tăng chóng mặt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, tập đoàn quyết định xây dựng chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu trên khắp cả nước.

     Để đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng thương hiệu, THIÊN SỨ TOÀN CẦU quyết định hợp tác cùng với câu lạc bộ doanh nhân trẻ Việt Nam trong hành trình phủ sóng các đại lý trên khắp cả nước.

Hình ảnh: Buổi họp giữaTHIÊN SỨ TOÀN CẦU và câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Việt Nam

     Câu lạc bộ doanh nhân trẻ Việt Nam, đứng đầu là chủ tịch Nguyễn Văn Dũng. Được biết đến là nơi những người trẻ mang tâm huyết muốn khẳng định mình, không ngại khó, ngại khổ. Họ thực hiện kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, vượt qua bao khó khăn thách thức, có cả thất bại nhưng bước đầu đã đạt được thành công. Trong đó việc được tôn vinh 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức là một mình chứng

    Mục đích chính của việc thành lập Câu lạc bộ doanh nhân trẻ Việt Nam nhằm khuyến khích, động viên các doanh nhân trẻ Việt Nam khởi nghiệp xuất sắc, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và đặc biệt là sự liên kết giúp đỡ lẫn nhau để các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.

    Có thể nói, Doanh nhân trẻ Việt Nam là một câu lạc bộ tạo ra những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Không chỉ giúp nhau kết nối giao thương mà còn chia sẻ những kiến thức và kỹ năng cho nhau.

 

 

    Trong thời gian sớm nhất, cả 2 bên đã có cuộc họp, nhằm gặp gỡ và trao đổi các chính sách. Buổi họp diễn ra vào ngày 20/05/2021, trong những ngày dịch bệnh bùng phát trở lại, buổi họp trang trọng giữa người đứng đầu tập đoàn là bà Nguyễn Thị Thu Huyền cùng các CEO THIÊN SỨ TOÀN CẦU  với ông Nguyễn Văn Dũng (chủ tịch) và những thành viên câu lạc bộ diễn ra nhanh chóng, trong sự mong chờ và niềm vui hân hoan của 2 bên.

   Sau buổi họp, cả 2 bên có những thỏa thuận và phương án tối ưu nhất cho việc phát triển chuỗi cửa hàng nhượng quyền của THIÊN SỨ TOÀN CẦU. Với mục tiêu đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất, tất cả vì sức khỏe nhân loại.

     Sắp tới, THIÊN SỨ TOÀN CẦU sẽ đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng thương hiệu trên cả nước với những chính sách không thể tốt hơn dành cho các đại lý. Tập đoàn cùng câu lạc bộ Doanh nhân trẻ sẽ hỗ trợ các thành viên trong chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình một cách tối đa nhất, đặt lợi ích của đại lý và người bệnh lên đầu. THIÊN SỨ TOÀN CẦU từng bước thực hiên ước mơ chinh phục hành trình vì sức khỏe của nhân loại.