THÊM MỘT VĂN PHÒNG MỚI CỦA THIÊN SỨ TOÀN CẦU TẠI THÁI NGUYÊN

THÊM MỘT VĂN PHÒNG MỚI CỦA THIÊN SỨ TOÀN CẦU TẠI THÁI NGUYÊN

13/06/2021

 

     Sau hơn 1 tháng khai trương chi nhánhTHIÊN SỨ TOÀN CẦU tại Thái Nguyên, trong tuần vừa qua, một văn phòng đại diện nữa của tập đoàn cũng được thành lập ở Khu công nghiệp Yên Bình, Đồng Tiến, Thái Nguyên. Vị trí của văn phòng mới nằm cạnh công ty Samsung, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm rất cao của người dân nơi đây.

Hình ảnh: Chi nhánh THIÊN SỨ TOÀN CẦU tại Thái Nguyên chính thức khai trương ngày 25/04/2021

     Sự kiện THIÊN SỨ TOÀN CẦU Thái Nguyên ra đời là một sự kiện quan trọng trong hành trình phủ sóng thương hiệu khắp 63 tỉnh thành của tập đoàn. Với sự quản lý xuất sắc của giám đốc chi nhánh Nguyễn Thị Huế và đội ngũ chuyên viên tư vấn trẻ trung, nhiệt huyết, được trang bị kiến thức và đào tạo bài bản. Đội ngũ chi nhánh Thái Nguyên trở thành đội quân tiên phong mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược tốt nhất đến với người dân Thái Nguyên.

Hình ảnh: Thêm văn phòng mới của THIÊN SỨ TOÀN CẦU tại Thái Nguyên

      Sau khi trải nghiệm sản phẩm, nhận thấy chất lượng – hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, do người tiêu dùng bình chọn. Mọi người truyền tai nhau, giới thiệu cho người nhà, người thân quen được biết đến những sản phẩm tốt. Nhu cầu cứ thế tăng dần, chỉ sau hơn 1 tháng chi nhánh Thái Nguyên đã bứt phá về mặt doanh số. Ngay trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, nhu cầu được sử dụng những sản phẩm từ thảo dược tốt như của THIÊN SỨ TOÀN CẦU lại tăng cao. Đó là cơ sở chính để có thêm một văn phòng của tập đoàn nữa tại mảnh đất nổi tiếng về chè này.

Hình ảnh: Đại diện tập đoàn THIÊN SỨ TOÀN CẦU  TGĐ Nguyễn Thị Thu Huyền tặng hoa chúc mừng văn phòng mới của Thái Nguyên

      Địa điểm được chọn lần này nằm cạnh công ty SamSung Thái Nguyên, nơi có hàng trăm nghìn người lao động, trong đó có rất nhiều chị em phụ nữ, nhân viên có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, mong muốn tìm cho mình những sản từ thiên nhiên lành tính nhất.

Hình ảnh: Một buổi làm việc của đại diện tập đoàn với văn phòng mới của THIÊN SỨ TOÀN CẦU  tại Thái Nguyên

      Với mục tiêu, tất cả vì sức khỏe cộng đồng, văn phòng mới của THIÊN SỨ TOÀN CẦU  tại Thái Nguyên cũng không ngoại lệ.  Văn phòng sẽ thay mặt tập đoàn mang sứ mệnh lan tỏa những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay những người dân.