MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG TẠI THANH HÓA - THIÊN SỨ CHÍNH THỨC ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG

MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG TẠI THANH HÓA - THIÊN SỨ CHÍNH THỨC ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG

09/04/2024

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH THIÊN SỨ THÀNH HÓA - MỘT BƯỚC TIẾN MỚI TRONG HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN

Thanh Hóa, Ngày 3 tháng 3 năm 2024

 Một ngày trọng đại đã đến khi Tập Đoàn Thiên Sứ Toàn Cầu chính thức khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa! Đây không chỉ là một bước tiến mới mà còn là sự cam kết rõ ràng của chúng tôi trong việc đồng hành cùng cộng đồng và mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mọi người.

 Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Hoàn, đại diện cho Tập Đoàn Thiên Sứ, đã mang đến lời chia sẻ của sự hân hoan và tự hào trong buổi lễ khai trương. Ông nhấn mạnh rằng, với chi nhánh mới này, chúng tôi cam kết duy trì và phát triển một môi trường phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

 Ông Trịnh Văn Lực, Giám đốc văn phòng Tỉnh tại Thanh Hóa, cùng với phu nhân Nguyễn Thị Hoa, đã cùng tham dự và chia sẻ niềm vui cùng đồng nghiệp và khách mời.

 Thiên Sứ xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng, đối tác và nhân viên đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và sự quan tâm của quý vị là động lực lớn lao để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển.

 Hãy cùng Thiên Sứ tiếp tục xây dựng những câu chuyện thành công mới, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người tại Thanh Hóa và khắp mọi nơi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý vị!

Trân trọng,

Viết bài : Phùng Thành Nam truyền thông công ty Thiên Sứ Toàn Cầu