DỊCH BỆNH, KHIẾN TÔI YÊU THÊM NGHỀ MÌNH ĐÃ CHỌN NHƯ THẾ NÀO

DỊCH BỆNH, KHIẾN TÔI YÊU THÊM NGHỀ MÌNH ĐÃ CHỌN NHƯ THẾ NÀO

26/07/2021

   Những ngày này, làn sóng dịch Covid – 19 lần thứ 4 đang bùng phát mạnh mẽ và ngày càng diễn biến phức tạp. Số ca nhiễm hàng ngày ở Việt Nam vẫn tăng chóng mặt, liên tiếp những kỷ lục mới được lập ra, phá vỡ kỷ lục của ngày hôm trước, theo đó tỷ lệ tử vong cũng ngày một lớn. Các tỉnh miền Nam, một số tỉnh miền Bắc và thủ đô Hà Nội buộc phải áp dụng biện pháp mạnh là cách ly xã hội để phòng chống dịch. Có những ngày tự cho phép mình sống chậm lại hơn một chút như thế này, tôi mới cảm thấy biết ơn cái nghề mình đã chọn vô cùng.

 

  Nhớ lại hồi mới bước chân vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thảo dược. Đứng trước những cánh cửa học tập, nghề nghiệp mà bố mẹ vạch sẵn, tôi vẫn quyết tâm chọn kinh doanh. Tôi có cảm tình với dược liệu, những cây thuốc nam từ nhỏ, từ những lần tôi hoặc người thân bị ốm, được ông bà cho sử dụng. Ước mơ về một cánh đồng dược liệu, về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên Việt Nam cứ nhen nhóm và lớn dần. Đó là lý do, tôi xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh của riêng mình về lĩnh vực này, và tôi chọn Thiensutoancau. Đến nay, tôi đã có nhiều năm gắn bó và càng thêm yêu nghề này hơn khi dịch Covid – 19 hoành hành.

 

   Nhờ Thiensutoancau, tôi có thể làm chủ được cuộc sống của mình, làm chủ thời gian, làm chủ ước mơ cống hiến và giúp đỡ cho một xã hội khỏe mạnh. Khi dịch đến, chứng kiến cảnh hàng trăm ngàn người lao động bị mất việc, nhiều thương hiệu lớn điêu đứng, nhiều cửa hàng phải sang nhượng, nhiều doanh nghiệp phá sản,... có những người phải tự tử hay tan cửa nát nhà vì dịch bệnh gây ảnh hưởng quá nặng nề đến kinh tế của họ, đến mức không thể cứu vãn được. Nhưng những hệ thống của Thiensutoancau thì khác, chúng tôi vẫn miệt mài lao động, những đơn hàng vẫn đi đều đều. Trong thời gian dịch bệnh, nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại càng gia tăng chóng mặt, nên lượng đơn đặt hàng về công ty vì thế mà cũng tăng theo. Không chỉ tôi, mà tất cả các nhân viên của Thiensutoancau đều có thêm thu nhập. Không bị mất việc hay bị cắt giảm mà lại có thêm thu nhập giữa tâm dịch như thế này có ý nghĩa to lớn với hầu hết mọi người. Đặc biệt là với chúng tôi, những người trụ cột gia đình, phải lo cho mẹ già và con nhỏ. Giờ đây, mỗi khi đọc được những thông tin người người, nhà nhà trông chờ vào các gói cứu trợ của nhà nước hay những nguồn từ thiện. Tôi lại thấy thêm biết ơn nghề mình đã chọn, nhờ có nó, tôi có một thu nhập ổn định, kinh tế vững vàng bất chấp cả đại dịch.

   Cũng nhờ những sản phẩm của Thiensutoancau, tôi mới có được một hệ miễn dịch vững chãi, một cơ thể khỏe mạnh. Với tâm niệm, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, nên bất cứ sản phẩm nào của Thiensutoancau, mình cũng phải là người dùng trước, phải thực sự hiệu quả, an toàn mới giới thiệu đến bạn bè rồi đưa vào hệ thống kinh doanh. Mặc dù tất cả các sản phẩm của Thiensutoancau, đều được các chuyên gia thử nghiệm, nghiên cứu đảm bảo hiệu quả, an toàn rồi mới cho sản xuất. Nhìn những ca F0 lên đến gần chục nghìn mỗi ngày, rồi tỷ lệ tử vong cao ở một số nước trên thế giới, nhìn những cảnh các em bé, cụ già mang trong mình bộ đồ bảo hộ đi cách ly, mới thấy yêu quý và trân trọng sức khỏe, cơ thể mình như thế nào. Nhiều bạn bè, người quen cho rằng tôi may mắn vì tôi và gia đình mình ít khi ốm đau, bệnh tật. Đúng là may mắn thật, nhưng sự may mắn nào cũng có căn nguyên của nó. Nhờ sử dụng các sản phẩm của Thiensutoancau  như: Sữa giặt, Rửa chén, Tẩy đa năng, Lau sàn,... mà tôi và người thân được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Không chỉ sở hữu cho mình một sức khỏe tốt, việc tôi làm hàng ngày là giúp cho mọi người đều có được sức khỏe tốt như vậy nhờ những sản phẩm của mình. Sứ mệnh của Thiensutoancau là giúp mọi người sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Điều đó khiến tôi thấy tự hào về cái nghề tôi đã chọn và hệ thống của mình.

 

   Không chỉ có kinh tế ổn định, sức khỏe dẻo dai. Những người anh, em trong Thiensutoancau giúp tôi nhận ra ý nghĩa và những điều tươi đẹp hơn ở trong cuộc sống này. Hiếm có nơi nào, mà mọi thành viên trong hệ thống đều coi nhau như người thân, coi cơ quan là ngôi nhà thứ 2 của mình như ở Thiensutoancau. Đó là những người đồng cam cộng khổ, luôn ở bên cạnh tôi khi tôi cần, không ngần ngại hỗ trợ tôi bất cứ nơi đâu. Để tất cả cùng phát triển, cùng tiến về phía trước. Từ khi trở thành một thành viên của Thiensutoancau, tôi chưa bao giờ thiếu những sự sẻ chia hay quan tâm. Điều đó giúp cuộc sống của tôi ý nghĩa hơn rất nhiều, và giúp tôi có thêm động lực và niềm tin vào chính mình.

 

  Hôm nay, Việt Nam lại có hơn 7 nghìn ca mắc mới, số người tử vong tăng, cùng bao nhiêu người sống khắc khoải qua ngày giữa tâm dịch. Lòng tôi trùng xuống, tự cảm ơn cuộc đời đã cho tôi may mắn chọn được nghề này, càng may mắn khi hệ thống Thiensutoancau đã chọn tôi để đồng hành. Và lúc này, tôi lại quyết tâm hơn bao giờ hết, để nỗ lực đem những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tăng sức đề kháng tốt nhất giúp người dân vượt qua đại dịch an toàn.

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, đã cho tôi một ngày nữa để được yêu thương cùng Thiensutoancau.