Chương Trình “Việt Nam Hùng Cường” Mừng Sinh Nhật Thiên Sứ Toàn Cầu 1 Tuổi, Thiên Sứ Thịnh Vượng !!!

Chương Trình “Việt Nam Hùng Cường” Mừng Sinh Nhật Thiên Sứ Toàn Cầu 1 Tuổi, Thiên Sứ Thịnh Vượng !!!

19/09/2024
Điểm Đặc Sắc Của Chương Trình
  •  Mừng Sinh Nhật Thiên Sứ Toàn Cầu
Chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua, ghi nhận những thành tựu và cột mốc quan trọng mà Thiên Sứ Toàn Cầu đã đạt được. Hãy cùng chúc mừng và gửi lời tri ân đến tất cả những cộng sự đã đồng hành, những quý đối tác luôn tin yêu và ủng hộ Thiên Sứ!
  •  Giải Thưởng Gần 500 Triệu
Chương trình sẽ mang đến những giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị gần 500 triệu đồng. Đây là cơ hội để các nhà phân phối xuất sắc nhận được sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
  •  Ra Mắt Câu Lạc Bộ Kết Nối Doanh Nhân Việt Nam - Quốc Tế.
Câu lạc bộ Thiên Sứ Toàn Cầu .
Chúng tôi rất hân hạnh thông báo ra mắt “Câu Lạc Bộ Kết Nối Doanh Nhân Việt Nam - Quốc Tế”, nơi quy tụ hơn 3.000 nhà phân phối xuất sắc. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để các doanh nhân kết nối, hợp tác và phát triển trong môi trường toàn cầu.
  •  Kết Nối và Phát Triển
Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và học hỏi từ những người đứng đầu trong ngành. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để mở rộng mạng lưới và xây dựng mối quan hệ bền vững.
  •  Chương Trình Giải Trí Đặc Sắc
Để không khí trở nên sôi động hơn, chương trình sẽ có những phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên!
Hãy Đánh Dấu Ngày Trong Lịch Của ACE
Đừng bỏ lỡ sự kiện hoành tráng này! Hãy chuẩn bị tinh thần để cùng nhau chúc mừng một năm phát triển mạnh mẽ của Thiên Sứ Toàn Cầu và tạo dựng những cơ hội mới cho tương lai.