CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2021, CÙNG THIÊN SỨ TOÀN CẦU VI VU CỬA LÒ

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2021, CÙNG THIÊN SỨ TOÀN CẦU VI VU CỬA LÒ

22/06/2021

     Bên cạnh những sản phẩm tốt, chất lượng  - hiệu quả - an toàn, chiếm được niềm tin tuyệt đối từ người tiêu dùng. tập đoàn luôn nỗ lực đem đến một môi trường tốt nhất, thoải mái nhất cho nhân viên và các đối tác của mình. Ngoài những giờ làm việc, nghiên cứu,  học tập nghiêm túc, #Thiensutoancau luôn tạo điều kiện để có những khoảnh khắc giao lưu vui vẻ mà khó tìm kiếm được ở nhiều công ty khác.

      Có những câu chuyện, có những bài học, có những kinh nghiệm, có những bản sắc mà chỉ về #Thiensutoancau mà những chuyến du lịch, Team Building mới có thể mang lại.

      Năm nay, Thiensutoancau tổ chức chương trình du lịch kết hợp hội nghị cho toàn thể nhân viên, cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối của tập đoàn. Chương trình mang tên: Thiensutoancau VI VU CỬA LÒ, 3 ngày 2 đêm với các hoạt động đăc sắc:

      Ngày 01: Hà Nội – Cửa Lò – Đền Ông Hoàng Mười – Team Building

       Ngày 02: Hội Nghị - Quê  Bác – Ngã ba Đồng Lộc – Gala Dinner

      Ngày 03: Cửa Lò – Hà Nội

 

      Thời gian diễn ra chương trình sẽ được tập đoàn sắp xếp linh động tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh, và sẽ được cập nhật, thông báo sớm nhất đến quý đối tác, nhân viên. Thiensutoancau luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho đối tác từ những điều nhỏ nhất.

       Cùng Thiensutoancau nhìn lại những hình ảnh trong các chuyến du lịch của tập đoàn.