CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CHI NHÁNH HÒA BÌNH CỦA THIÊN SỨ TOÀN CẦU - NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ CỦA TỔNG ĐẠI LÝ THÚY MIỀN

CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CHI NHÁNH HÒA BÌNH CỦA THIÊN SỨ TOÀN CẦU - NHỮNG NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ CỦA TỔNG ĐẠI LÝ THÚY MIỀN

13/05/2021

       THIÊN SỨ TOÀN CẦU từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Được biết đến là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện, với dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất Việt Nam.  Tập đoàn đầu tư, chăm chút cho từng sản phẩm của mình từ vùng trồng dược liệu chuẩn organic của Bộ y tế, đến nhà máy sản xuất thuốc với những công nghệ hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Nhờ đó, cho ra thị trường những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược chất lượng, hiệu quả và an toàn. Năm 2020, tập đoàn vinh dự được vinh danh top 10 thương  hiệu chăm sóc sức khỏe Việt Nam.
Năm 2021, tập đoàn THIÊN SỨ TOÀN CẦU tiến hành chuyển nhượng thương hiệu trên 63 tỉnh thành, mục tiêu có được các đại lý chi nhánh phủ sóng khắp cả nước. Nhằm rút ngắn tiến độ đề ra gấp 10 lần, nhanh chóng đưa được đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Hình ảnh: Một văn phòng của THIÊN SỨ TOÀN CẦU

        Một trong số những đại lý, văn phòng của THIÊN SỨ TOÀN CẦU sẽ được khai trương trong quý 2 năm nay là đại lý Hòa Bình dự kiến khai trương vào ngày 20/5/2021. Người đứng đầu chi nhánh Hòa Bình là chị Thúy Miền. Chị vốn được biết đến là một trong những đại lý hàng đầu, xuất sắc nhất của tập đoàn. Chị cũng là một cái tên quen thuộc trong các lần vinh  danh top tháng của công ty trong thời gian qua.

 

Hình ảnh: Chị Thúy Miền cùng tập đoànTHIÊN SỨ TOÀN CẦU ký kết mở chi nhánh Hòa Bình

      Ít ai biết được, trước khi có được thành công như ngày hôm nay, chị Miền đã trải qua những năm tháng vô cùng khó khăn, vất vả, với xuất phát điểm là một người nông dân chân nấm, tay bùn. Quê hương của chị chính là nơi tập đoàn đặt vùng trồng dược liệu lớn nhất nước ta. Sớm được nhìn những cánh đồng dược liệu hàng chục hecta, được tuyển chọn kỹ từ khâu chọn giống, làm đất, phân bón, nguồn nước,.... tất cả đều phải đạt chuẩn organic,... chị đã từng ước mơ có thể được sử dụng những sản phẩm từ chính những dược liệu đó. Chị mong muốn có nhiều người được biết đến những sản phẩm với chất lượng tốt, từ những cánh đồng mà người thân, hàng xóm láng giềng của chị đã dày công vun trồng. Đó là lý do chị quyết tâm muốn trở thành một phần củaTHIÊN SỨ TOÀN CẦU

Hình ảnh: Chị Thúy Miền và những sản phẩm của THIÊN SỨ TOÀN CẦU

     Trước khi gia nhập tập đoàn, chị Thúy Miền là một người vô cùng tự ti, chị cũng ngại đăng bài và lo lắng không thể bán được hàng. Thế nhưng khi đến THIÊN SỨ TOÀN CẦU, mọi lo lắng hay suy nghĩ sợ hãi của chị đã biến mất hoàn toàn. Chị bắt đầu học về sản phẩm, khóa học về phát triển bản thân, về cách bán hàng, chốt đơn… Nhờ đó, chị dần tích lũy cho mình  thêm nhiều tri thức và kỹ năng, từ đó trở nên tự tin, năng động và quyết đoán, luôn có mục tiêu cho từng việc mình làm.

    Nhờ sự nỗ lực đó, chị dần có được những khách hàng của riêng mình. Xuất phát điểm là đại lý khởi nghiệp, nhưng chỉ sau 1 tháng, chị Miền đã bứt phá và nâng cấp lên mức tổng đại lý. Chị không ngừng hoạt động năng nổ, tâm huyết và khát vọng, chị Thúy Miền càng thêm tự tin, vững bước trên con đường mình đã chọn. Chị tự nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với ý nghĩa, vai trò to lớn trong công việc mình đang làm. Dù phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng chị luôn vững lòng tin, và tràn đầy sự quyết tâm để vượt qua tất cả. Khi được là một thành viên của THIÊN SỨ TOÀN CẦU chị được là chính mình, sống đúng với đam mê để biến ước mơ trở thành hiện thực.

   Đó cũng chính là động lực lớn nhất để chị cùng với tập đoàn sẽ thành lập văn phòng THIÊN SỨ TOÀN CẦU chi nhánh Hòa Bình, với sứ mệnh đem đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân Hòa Bình, từng bước hiện thực hóa ước mơ trong hành trình vì sức khỏe nhân loại. Chi nhánh Hòa Bình của tập đoàn sẽ được khai trương vào thứ 5, ngày 20/05/2021 tới đây.

 Hình ảnh: Chi nhánh Hòa Bình của tập đoàn THIÊN SỨ TOÀN CẦU đang trong giai đoạn hoàn thành chuẩn bị cho ngày khai trương

Hiện tại, văn phòng đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để có thể khai trương và đưa vào hoạt động trong thời gian tới đây. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự quyết tâm của mình, chúng tôi tin rằng chị Thúy Miền cùng với chi nhánh Hòa Bình và tập đoàn THIÊN SỨ TOÀN CẦU sẽ gặt hái được những thành công và sớm đạt được những ước mơ của mình. Còn báy giờ, chúng ta cùng đón chờ sự khai trương chi nhánh Hòa Bình của tập đoàn THIÊN SỨ TOÀN CẦU với nhiều điều bắt ngờ vào thứ 5 tới nhé.