CEO TẬP ĐOÀN THIÊN SỨ CÙNG ĐỐI TÁC, ĐẠI LÝ ĐẾN THĂM VÙNG TRỒNG DƯỢC LIỆU CHUẨN ORGANIC LỚN NHẤT VIỆT NAM

CEO TẬP ĐOÀN THIÊN SỨ CÙNG ĐỐI TÁC, ĐẠI LÝ ĐẾN THĂM VÙNG TRỒNG DƯỢC LIỆU CHUẨN ORGANIC LỚN NHẤT VIỆT NAM

02/07/2021

 

      BigFarm là vùng trồng dược liệu chuẩn Organic lớn nhất Việt Nam, nơi sản sinh ra những dược liệu với hoạt chất tốt cho những sản phẩm của Thiensutoancau.

      Trải qua một thời gian thành lập và phát triển với giai đoạn đầu khó khăn vô cùng cả về địa lý từ Thành Phố lên vùng núi ven châu thổ con Sông Đà, thiếu thốn xa xôi ... NHƯNG không có gì có thể cản đường phát triển của BigFarm.

HÌnh ảnh: Vùng trồng dược liệu BigFarm 

    Để có được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, tạo nên thương hiệu vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Thiensutoancau, không thể không kể đến những cánh đồng dược liệu chuẩn quốc tế rộng hàng chục hecta. BigFarm rất may mắn và vinh dự đón nhận sự ủng hộ từ chính quyền, Liên Minh Hợp Tác Xã tỉnh Hòa Bình và đằng sau chúng tôi là một tập thể vĩ đại

   Với tâm thế và sứ mệnh "Nâng tầm dược liệu Việt" thôi thúc sức mạnh, sự chăm chỉ và phát triển không ngừng nghỉ, nó khiến trong tim mỗi thành viên, cá thể của BigFarm phải nỗ lực, vươn xa dành hết sức hết lòng để cùng BigFarm phát triển và bùng nổ hơn nữa.

Hình ảnh: Vùng trồng dược liệu BigFarm

    Hai ngày 1/7 và 2/7, lãnh đạo tập đoàn Thiensutoancau cùng với các đối tác đã có chuyến thăm quan đáng nhớ với BigFam.

    Trong chuyến đi lần này, mọi người có cơ hội được chứng kiến tận mắt những cánh đồng dược liệu xanh mướt, được tận tay những người nông dân vun trồng từ khâu ươm giống cho đến thu hoạch.

   Ngoài ra, đây là một dịp ý nghĩa để các lãnh đạo, đối tác của tập đoàn tăng thêm tinh thần đoàn kết, tình yêu và niềm tin tưởng với các sản phẩm của Thiensutoancau.Để có được chuyến thăm quan, giao lưu ý nghĩa này là nhờ sự giúp đỡ và tạo điều kiện tối đa từ ban lãnh đạo BigFam, quản lý và những người nông dân trồng dược liệu.

   Hình ảnh: CEO và đối tác của Thiensutoancau đến thăm BigFarm

     Tình cảm và sự tiếp đón nhiệt tình của BigFarm và các đối tác, đại lý chính là động lực Thiensutoancau cố gắng và nỗ lực hết sức mình, bước thật nhanh, thật xa để không ngừng phát triển, không ngừng vươn xa. Không phụ lòng tin yêu của khách hàng, đối tác với các sản phẩm của chúng tôi.

     Cùng Thiensutoancau nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa trong chuyến thăm qua cánh đồng dược liệu lần này.