Tin tức

29/12/2023

Chúc Mừng GĐKD PHAN THỊ PHƯỢNG - BÌNH ĐỊNH

Lúc cả thế giới chống lại bạn là lúc bạn cần thay đổi để phù hợp với cả thế giới. Hãy dám đối mặt và vượt qua những trở ngại, bạn sẽ nhận ra chúng không thực sự đáng ngại như bạn nghĩ => Trí thông minh của chúng ta bắt nguồn từ kinh nghiệm, còn kinh nghiệm có được từ sự ngu dốt của chúng ta.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART PHẠM NGỌC VŨ - LÊ DUYÊN

Điều đau đớn nhất không phải là bạn đã thất bại, mà là vốn dĩ bạn có thể thành công. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ chong chóng gió sẽ quay. Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART TRỊNH THỊ NGUYỆT

Chúng ta không ngừng phấn đấu, không phải để thay đổi thế giới, mà để thế giới không thay đổi được chúng ta.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART TẠ NHẬT LINH

Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, giấc mơ riêng để dệt nên, và tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART QUÁCH THỊ DIỆU LY

Trở ngại không thể cản bạn lại được. Nếu bạn va phải tường, đừng quay đi và bỏ cuộc. Hãy tìm cách trèo lên, phá vỡ hay bước vòng qua nó.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART PHAN THỊ MỸ HƯƠNG

Con người ta sinh ra là để được là chính mình. Vì vậy, đừng bao giờ cố che giấu hay thay đổi bản thân vì bất cứ ai. Hãy cứ tự tin và cho cả thế giới biết bạn thực sự là ai. Đó mới là vai diễn định mệnh của bạn.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART PHẠM THỊ NGA

Học hỏi, phát triển bản thân từ những thất bại, chán nản. Đây chính là bước đệm chắc chắn nhất để bạn bước tới thành công.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL PHẠM THỊ MÂY

Muốn mua đồ mà không cần nhìn giá, hãy lao động mà không nhìn đồng hồ.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL PHẠM THỊ HOA

Khi một người phụ nữ trở thành người bạn tốt nhất của mình, cô ấy sẽ tỏa sáng. Phụ nữ, để có thể sống hạnh phúc, cần biết cách làm chủ cuộc đời mình.

29/12/2023

Chúc Mừng ANGEL MART PHẠM THỊ HẢI

Hành động mạnh mẽ nhất đối với một người phụ nữ là yêu chính bản thân mình và tỏa sáng giữa những người không bao giờ tin rằng mình có thể làm được.